I. Hướng dẫn chung dành cho Người được bảo hiểm:
1. Hồ sơ bồi thường:
- Đối với trường hợp sử dụng dịch vụ bảo lãnh viện phí, Quý khách vui lòng lựa chọn cơ sở y tế thuộc Danh sách bệnh viện bảo lãnh của chúng tôi. Xuất trình Thẻ bảo hiểm và giấy tờ tùy thân (CMND, hộ chiếu hoặc giấy khai sinh đối với trẻ em dưới 18 tuổi) tại khu vực tiếp nhận bảo hiểm của cơ sở y tế. Hoàn thiện các thủ tục khi ra viện theo hướng dẫn của bệnh viện. Trong trường hợp cần thiết, hãy liên hệ trực tiếp với INSMART/MSIG để được hướng dẫn cụ thể.
- Đối với những trường hợp chi trả trước và yêu cầu hoàn trả bồi thường sau, Quý khách lựa chọn cơ sở y tế hợp pháp để khám chữa bệnh và vui lòng chủ động thu thập đầy đủ tất cả hóa đơn và các chứng từ y tế cho các dịch vụ đã phát sinh. Thông báo sự kiện bảo hiểm và gửi hồ sơ yêu cầu bồi thường tới văn phòng INSMART để được giải quyết. Chi tiết các chứng từ cần thiết vui lòng tham khảo hướng dẫn dưới đây,
Lưu ý: hồ sơ yêu cầu bồi thường phải được gửi tới INSMART trong vòng tối đa 60 ngày kể từ ngày phát
sinh sự kiện bảo hiểm.
2. Thanh toán bồi thường: Nếu hồ sơ yêu cầu bồi thường xác thực và hợp lệ, số tiền bồi thường sẽ được
chuyển khoản tới Quý khách trong vòng 10 ngày làm việc kể từ khi nhận đầy đủ hồ sơ. Trong trường hợp
hồ sơ chưa hoàn chỉnh, INSMART/MSIG sẽ liên hệ với Quý khách để hướng dẫn và làm rõ thông tin
trong 03 ngày làm việc. Trường hợp quá 30 ngày kể từ ngày thông báo bổ sung, nếu không nhận được
thông tin INSMART/MSIG sẽ giải quyết hồ sơ theo chứng từ thực tế.
II. Hồ sơ yêu cầu bồi thường:
LIÊN HỆ:
CTY TNHH INSMART: ĐƠN VỊ GIẢI QUYẾT BỒI THƯỜNG DO MSIG VN ỦY QUYỀN
Tầng 25, Tòa Nhà Ngọc Khánh Plaza, Số 1 Phạm Huy Thông, Quận Ba Đình, Hà Nội
Hotline: (84) 949 438 558 Call Center: 1900 636 730
ĐT: (84)-24-730 99990 Fax: (84)-24-3772 8110 Website: www.insmart.com.vn